• Convert to PDF
 
Thông tin tuyển dụng tháng 4 Lần 3

Thursday , 25/04/2013 - 4:02am

Công ty Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương (Ocean Hospitality) là công ty thành viên thuộc Tập đoàn Đại Dương hoạt động trong các lĩnh vực: kinh doanh khách sạn, quản lý tòa nhà, văn phòng và căn hộ cao cấp cho thuê, dịch vụ ẩm thực, dịch vụ quảng cáo, truyền thông & giải trí….

Công ty hiện đang mở rộng hệ thống chuỗi Nhà hàng Cafe cao cấp Givral tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

1. Quản lý tuân thủ (Compliance Manager)

Số lượng: 01

Mô tả công việc:

- Phụ trách giám sát họat động kinh doanh của hệ thống cửa hàng

- Theo dõi và hỗ trợ các cửa hàng trưởng về hoạt động kinh doanh

- Kịp thời nắm bắt những yêu cầu của cửa hàng, báo cáo đến Trưởng bộ phận để tìm hướng hỗ trợ

- Tìm kiếm vị trí tốt để phát triển hệ thống cửa hàng

- Cùng Trưởng bộ phận xây dựng và phát triển cửa hàng mới, khắc phục và giải quyết các khó khăn xảy ra

- Nghiên cứu và phân tích những đối thủ cạnh tranh (về giá cả, chính sách chiết khấu, sản phẩm mới, những khuynh hướng tiêu dùng mới…)., đề xuất những giải pháp để thúc đẩy bán hàng

- Báo cáo hàng tuần về các hoạt động kinh doanh cho trưởng bộ phận

- Triển khai các quyết định của công ty hay của trưởng bộ phận đến hệ thống cửa hàng

- Thực hiện các công việc khác do trưởng bộ phận chỉ đạo

Yêu cầu:

- TN Đại học ngành nghề quản lý nhà hàng, khách sạn,

- Kỹ năng tin học VP tốt, giao tiếp tiếng Anh thành thạo, trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, nhanh nhẹn.

- Nơi làm việc: Hà Nội, Tp. HCM

2. Giám đốc tài chính ( Financial Controler)

Số lượng: 01

Mô tả công việc:

- Khai thác có hiệu quả mọi nguồn thu có tiềm năng.

- Quản lý và thực hiện nhiệm vụ nhằm đảm bảo việc tuân thủ các chương trình mở rộng mạng lưới kinh doanh.

- Lập báo cáo tài chính của khối

- Kiểm soát nội bộ và ủy quyền có hiệu quả

- Đảm bảo tài chính và các hệ thống liên quan được tối ưu hóa để hỗ trợ đạt được kế hoạch tài chính của Tập đoàn.

- Đảm bảo việc quản trị kinh doanh & dự án, hệ thống các công ty con và quá trình kiểm soát, giúp điều chỉnh hợp lý, chặt chẽ và hiệu quả cho mảng kinh doanh- dự án / quá trình kiểm soát lợi nhuận và quản lý của công ty con.

Yêu cầu:

- TN Đại học Kinh tế, Tài chính,

- Kỹ năng tin học VP tốt, giao tiếp tiếng Anh thành thạo, trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, nhanh nhẹn.

- Nơi làm việc: Hà Nội

3. Chuyên viên mở nhà hàng: (Phụ trách sảnh trước)

Số lượng: 01

Mô tả công việc:

- Thực hiện và giám sát việc mua sắm lắp đặt các trang thiết, đồ dùng bị tại khu vực phía trước của nhà hàng.

- Quản lý tất cả các lĩnh vực liên quan đến bộ phận phía trước của Nhà hàng Cafe Givral giai đoạn trước khai trương, đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn về quy trình dịch vụ và hoạt động.

Tuân thủ các quy định liên quan đến sức khỏe, an toàn, hoặc các yêu cầu khác cũng như các tiêu chuẩn thương hiệu, chính sách và thủ tục địa phương.

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp ngành quản lý khách sạn, thực phẩm và đồ uống hoặc các ngành liên quan

- Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm đối với ngành liên quan

- Biết các thủ tục về xin cấp giấy phép kinh doanh rượu hoặc đồ uống/thực phẩm, hoặc chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm do cơ quan quản lý an toàn địa phương cấp

- Ưu tiên có kỹ năng lãnh đạo, chủ động giải quyết các vấn đề với khách hàng, nhân viên và các bên thứ ba, kỹ năng tổ chức và đào tạo

- Nơi làm việc: Hà Nội, Tp. HCM

4. Chuyên viên mở nhà hàng (phụ trách bếp và sảnh sau)

Số lượng: 01

Mô tả công việc:

- Thực hiện và giám sát việc mua sắm lắp đặt các trang thiết, đồ dùng bị tại khu vực phía trước của nhà hàng.

- Quản lý tất cả các lĩnh vực liên quan đến bộ phận phía sau của các Cửa hàng Café Givral trong giai đoạn chuẩn bị khai trương.

- Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn dịch vụ và thủ tục hoạt động.

Tuân thủ các quy định liên quan đến sức khỏe, an toàn, hoặc các yêu cầu khác cũng như các tiêu chuẩn thương hiệu, chính sách và thủ tục địa phương.

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp ngành quản lý khách sạn, thực phẩm và đồ uống hoặc các ngành liên quan

- Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm đối với ngành liên quan

- Biết các thủ tục xin cấp giấy phép kinh doanh rượu hoặc đồ uống/thực phẩm, hoặc chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm do cơ quan quản lý an toàn địa phương cấp.

- Biết các thủ tục về xin cấp giấy phép kinh doanh rượu hoặc đồ uống/thực phẩm, hoặc chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm do cơ quan quản lý an toàn địa phương cấp

- Ưu tiên có kỹ năng lãnh đạo, chủ động giải quyết các vấn đề với khách hàng, nhân viên và các bên thứ ba, kỹ năng tổ chức và đào tạo

- Nơi làm việc: Hà Nội, Tp. HCM

5. Nhân viên Kế toán:

Số lượng: 01

Mô tả công việc:

- Kiểm tra các báo cáo bán hàng, hóa đơn, vào số liệu doanh thu của các cửa hàng, quầy hàng.

- Kiểm tra số tiền giảm giá trừ các loại thẻ ưu đãi

- Kiểm tra các số thứ tự của Bill , Captain order ….

- Cập nhật số liệu vào chương trình theo từng hình thức thanh toán (tiền mặt, thẻ tín dụng, nợ…) để theo dõi doanh thu và công nợ.

- Lập bảng kê khai thuế VAT đầu ra, cập nhật số liệu vào tờ khai thuế VAT, TTNB, thuế môn bài.

- Liên hệ với cơ quan thuế về hóa đơn, kê khai thuế VAT, TTNBN, thuế môn bài, thuế TNCN

- Cấp phát hóa đơn cho các quầy, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn cho cơ quan thuế.

- Lập giấy báo xác nhận nợ gửi khách hàng

- Theo dõi phát sinh công nợ, thanh toán nợ, số dư nợ phải thu cuối kỳ.

- Lập báo cáo tình hình công nợ hàng tháng.

- Lập biên bản đối chiếu công nợ với các công ty vào thời điểm 31/12.

- Lưu chứng từ hóa đơn TC, doanh thu, công nợ, thuế.

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính – Kế toán, thành thạo nghiệp vụ kế toán và kỹ năng máy tính.

Ưu tiên có kinh nghiệm kế toán bán lẻ 1-2 năm.

Nơi làm việc: Hà Nội.

6. Nhân viên thu ngân:

Số lượng: 14

Nơi làm việc: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc:

- Thu tiền bán hàng tại quầy các cửa hàng

- Hỗ trợ kế toán công nợ thu hồi nợ khách hàng

- Thu tiền cọc (nhận tiền đầu ca, tiền đặt cọc tiệc, đặt cọc bánh)

- Chi tiền mặt tại cơ sở

- Rút tiền Việt Nam đồng từ ngân hàng, công ty về cơ sở

- Liên hệ với ngân hàng: Giao ủy nhiệm chi cho ngân hàng, nhận chứng từ thanh toán qua ngân hàng giao kế toán thanh toán.

- Nộp tiền cho thủ quỹ công ty

- Kết quỹ vào cuối tháng, cùng với kế toán thanh toàn kiểm kê tồn quỹ.

- Lưu biên bản kiểm kê tồn quỹ và báo cáo quyết toán tháng

- Có hiểu biết căn bản về POS: Nắm rõ đặc tính, số lượng, hình thức … của các sản phẩm được bán trong thực đơn của hàng Givral.

- Có khả năng nhận biết; phân biệt về các loại tiền phổ biến (VND; USD; EURO…)

- Cần hiểu biết cơ bản về kỹ năng phục vụ đơn thuần về các sản phẩm được bán tại Givral

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp trung học phổ thông; Bằng cấp khác

- Vi tính căn bản

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Ngoại hình dễ nhìn

- Có đức tính cẩn thận, ngăn nắp, nhanh nhẹn và vui vẻ.

- Trung thực, nhiệt tình.

- Anh văn giao tiếp

7. Giám sát cửa hàng

Số lượng: 12

Nơi làm việc: Hà Nội, Thành phố HCM

Mô tả công việc:

- Cùng các nhân viên khác trong cửa hàng thực hiện công việc chuẩn bị vào ca.

- Phân công NV thực hiện công việc chuẩn bị.

- Quản lý toàn bộ nhân viên thuộc tầng phụ trách

- Quản lý các công cụ làm việc của nhà hàng như: Theo dõi việc sử dụng các công cụ trong giờ làm việc; Kiểm tra các máy móc, thiết bị thuộc khu vực phụ trách trước khi vào ca, đề xuất ngay các trường hợp phải sửa chữa cho quản lý và chuyển cho bảo trì.

- Trực tiếp thực hiện công việc Waiter trong các trường hợp cụ thể

- Thực hiện công việc kết thúc ca và báo cáo

Yêu cầu:

Tốt nghiệp trung học phổ thông; Bằng cấp khác

Kỹ năng giao tiếp tốt

Có đức tính cẩn thận, nhanh nhẹn

Trung thực, nhiệt tình

Thành thạo tiếng Anh giao tiếp

Tin học căn bản

Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm liên quan đến giám sát cửa hàng

8. Nhân viên pha chế:

Số lượng: 07

Nơi làm việc: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc:

- Có kiến thức về các loại thức uống và kỹ thuật pha chế, nắm vững công thức pha chế các loại thức uống có trong thực đơn (drink list), biết sử dụng thành thạo các dụng cụ, trang thiết bị của quầy pha chế.

- Giao nhận ca –kiểm tra hàng hóa, dụng cụ, trang thiết bị quầy pha chế theo quy định.

Chịu trách nhiệm chuẩn bị, bổ sung hàng hóa, bày trí, xếp đặt quầy pha chế ngăn nắp, gọn gàng, sẵn sàng phục vụ khách.

- Pha chế các loại thức uống theo phiếu đặt hàng, theo công thức chuẩn và đồng thời có thể pha chế phục vụ các loại thức uống theo yêu cầu đặc biệt của khách.

- Kiểm soát tốt thời gian thực hiện pha chế nhanh nhất và trình bày ưa nhìn ,đầy đủ dụng cụ đi kèm và đặc tính cần có

- Kiểm soát thức uống, hàng hóa nguyên vật liệu quầy pha chế, tránh lãng phí, mất mát, hao hụt và làm báo cáo tình hình hàng hóa tiêu thụ trong ngày, làm tốt công tác kiểm kê định kỳ.

- Chịu trách nhiệm về chất lượng, định lượng các loại thức uống, hàng hóa phục vụ tại quầy.

Yêu cầu:

- Có chứng chỉ học nghề ẩm thực, pha chế.

- Am hiểu và có kinh nghiệm pha chế các loại đồ uống, sinh tố, smoothies.

- Ưu tiên ứng viên giao tiếp được bằng tiếng Anh.

9. Nhân viên tạp vụ:

Số lượng: 7

Nơi làm việc: Hà Nội, TP HCM

Mô tả công việc:

- Vận hành máy rửa chén;

- Thực hiện việc rửa chén bát các loại;

- Vệ sinh khu vực bếp;

- Thực hiện các công việc khác do quản lý bếp giao.

Yêu cầu:

- Nữ, tuổi từ 20-35

- Nhanh nhẹn, cẩn thận, sạch sẽ và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm tại các công ty dịch vụ vệ sinh và hiểu biết về quy trình làm sạch công nghiệp.

10. Nhân viên phục vụ:

Số lượng: 21

Nơi làm việc: Hà Nội, Thành phố HCM

Mô tả công việc:

- Kiểm tra món ăn trước khi phục vụ khách

- Giữ gìn vệ sinh và sạch sẽ

- Bảo quản các dụng cụ làm việc

- Hỗ trợ các đồng nghiệp khi nhà hàng đông khách

Yêu cầu:

Nam, Nữ tuổi từ 18 – 30. Nhanh nhẹn, hoạt bát, chăm chỉ, có tính kỷ luật và tự giác cao, có kỹ năng phục vụ ẩm thực, kỹ năng phục vụ khách hàng tốt. Giao tiếp được với khách hàng bằng tiếng Anh.

11. Nhân viên chạy bàn:

Số lượng: 7

Nơi làm việc: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc:

- Bê thức ăn, đồ uống ra bàn phục vụ

- Thanh toán hóa đơn khách hàng

- Giữ gìn vệ sinh & sạch sẽ: Dọn dẹp, lau sạch bàn ăn khi khách ăn xong , xe phục vụ , khay ..v….

- Phối hợp với thu ngân, quản lý nhà hàng và bếp trưởng khi khách gọi món, yêu cầu hủy thức ăn, tính tiền

Yêu cầu:

- Nữ từ 18 – 28 tuổi. Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên

- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, hoạt bát, giao tiếp và khả năng phục vụ khách hàng tốt.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chạy bàn tại các nhà hàng.

Quyền lợi:

- Được trang bị công cụ dụng cụ và điều kiện làm việc phù hợp với vị trí công tác.

- Được hưởng các quyền lợi về lương bổng, phúc lợi… theo quy định của công ty.

- Được tham gia các buổi hội họp, chương trình huấn luyện, theo quy đinh công ty

Hồ sơ yêu cầu:

1. Sơ yếu lý lịch có xác nhận địa phương (còn hạn trong vòng 6 tháng)

2. Giấy Khai sinh

3. Chứng minh nhân dân phô tô công chứng

4. Sổ hộ khẩu gia đình phôtô công chứng

5. Giấy khám sức khỏe do Bệnh viện cấp huyện cấp (còn hạn trong vòng 6 tháng)

6. Bằng cấp, chứng chỉ nghề (Nếu có)

7. Xác nhận nhân sự do công an địa phương cấp

8. 3 ảnh 4×6

Địa chỉ nộp hồ sơ:

Phòng Hành chính Nhân sự

Công ty Cổ phần Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương

Tòa nhà Ocean, Tầng 6, Số 1 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Có thể gửi hồ sơ qua địa chỉ email: tuyendung@och.vn

Điện thoại: 04 3772 7252 (Máy lẻ: 613)

Scroll to top