• Convert to PDF
 
Các vị trí tuyển dụng Tháng 4/2013

Tuesday , 09/04/2013 - 3:00am

Công ty Cổ phần Khách sạn và Dịch vụ Đại dương (OCH) là thành viên của Tập đoàn Đại Dương, với vai trò Holdings, quản lý và đầu tư khối khách sạn, khu du lịch, khu sinh thái, khu nghỉ dưỡng,… từ 4 đến 5 sao. OCH có chức năng chuyên biệt về đầu tư, kinh doanh Khách sạn và các Dịch vụ liên quan. Thời gian qua chúng tôi đã đầu tư vào những dự án khách sạn tốt nhất ở các thành phố lớn tại 3 miền của Việt nam và tự tin rằng mình sẽ là một trong công ty hàng đầu của Việt Nam về kinh doanh khách sạn và dịch vụ.

Không chỉ có vậy, OCH đang xây dựng đội ngũ các chuyên gia đẳng cấp quốc tế để mở rộng đầu tư và quản lý các khách sạn ở Việt Nam và cả ở các nước trên thế giới.

OCH cam kết là ngôi nhà ấm cúng chào đón các ứng cử viên vào làm việc và trở thành chuyên gia chuyên nghiệp trong lĩnh vực khách sạn và du lịch. Là địa chỉ đầu tư tin cậy và hiệu quả của các nhà đầu tư.

1. Kỹ thuật viên tòa nhà

Số lượng: 6

Mô tả công việc:

- Quản lý các trang thiết bị kỹ thuật tại Tòa nhà được bàn giao.

- Thực hiện đúng quy trình vận hành của các hệ thống kỹ thuật đã được phê duyệt.

- Kiểm tra ghi chép, lưu đầy đủ các thông tin làm việc, sự cố, lỗi của hệ thống kỹ thuật vào các biểu mẫu đã được phê duyệt

- Theo dõi giám sát việc cải tạo sửa chữa của các văn phòng, đảm bảo không ảnh hưởng đến kết cấu, hệ thống kỹ thuật của toà nhà.

- Khắc phục kịp thời những sự cố về điện, nước, thang máy điều hòa, cứu hỏa … đảm bảo hệ thống luôn được vận hành tốt.

- Thực hiện nghiêm túc kế hoạch tiết kiệm điện của tòa nhà.

- Báo cáo kịp thời với Quản lý trực tiếp sự cố xảy ra.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Trung cấp Kỹ thuật trở lên các chuyên ngành điện, điện lạnh, cơ khí…..

- Am hiểu về hệ thống điện, nước, điều hòa, phòng cháy chữa cháy của các toà nhà văn phòng và chung cư cao cấp, quy trình bảo dưỡng, bảo hành hệ thống, quy trình phòng chống cháy nổ, xử lý các trục trặc kỹ thuật.

- Kỹ năng làm việc nhóm

- Kỹ năng phát hiện và xử lý các trục trặc kỹ thuật của hệ thống

- Kỹ năng sử dụng, vận hành các thiết bị KT thông dụng.

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm liên quan vận hành hệ thống kỹ thuật Tòa nhà.

- Chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn. Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.

- Từ 25 tuổi trở lên, sức khỏe tốt

Quyền lợi:

- Nơi làm việc: Hà Nội

- Được trang bị công cụ dụng cụ và điều kiện làm việc phù hợp với vị trí công tác.

- Được hưởng các quyền lợi về lương bổng, phúc lợi… theo quy định của công ty.

- Được tham gia các buổi hội họp, chương trình huấn luyện, theo quy đinh công ty

2. Kỹ sư trưởng:

Số lượng: 2

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm chính trong việc thực hiện, quản lí và giám sát các công việc bảo trì cho các thiết bị bên trong và bên ngoài của toà nhà, bao gồm điện, điện lạnh, bơm, làm nguội, cơ cấu, thẩm mỹ và những công việc bảo trì cần thiết khác nhằm bảo đảm toà nhà luôn trong điều kiện tối ưu và hiệu quả mà không làm ảnh hưởng đến an toàn và sự thích ứng của mọi khách và nhân viên.

- Thiết lập và thực hiện theo đúng chỉ đạo và quy trình làm việc dưới sự hướng dẫn của Giám đốc Quản lí toà nhà.

-Hỗ trợ Giám đốc Quản lí toà nhà trong việc xét tuyển, phỏng vấn và tuyển các nhân viên kỹ thuật khác.

-Huấn luyện, giám sát và chịu trách nhiệm cho công việc của mọi nhân viên kỹ thuật.

-Thiết lập bảng phân công công việc thàng tháng cho bộ phận kỹ thuật.

-Chuẩn bị, quản lí, cập nhật và chỉnh sửa công tác phân công công việc hàng ngày, hàng tuần để đảm bảo thời gian làm việc linh hoạt dựa trên yêu cầu hoạt động của toà nhà

-Bảo trì và vận hành hệ thống M&E bao gồm giàn lạnh, giàn làm nguội, máy phát, máy thông giá, thang máy, thang cuốn. v.v.

-Bảo trì tất cả hệ thống phân phối điện, nước, ga, v.v. nhằm đảm bảo hệ thống luôn trong điều kiện hoạt động tốt.

-Bảo trì cơ cấu xây dựng, tiện ích và thẩm mỹ của toà nhà.

-Trông nom và chịu trách nhiệm đối với việc đào tạo huấn luyện trong bộ phận, nhằm đảm bảo luôn đám ứng tiêu chuẩn hoạt động.

-Ghi chép mức tiêu thụ điện, nước hàng ngày

-Giám sát và phối hợp cùng các nhà thầu bên ngoài theo đúng hợp đồng, hợp đồng thuê, hợp đồng dịch vụ, và chế độ bảo hành

-Đảm bảo phản hồi nhanh chóng đối với những yêu cầu dịch vụ từ khách, nhân viên và ban quản lí cho công việc sửa chữa hoặc thay thế thiết bị cố định hoặc nội thất.

-Hỗ trợ trong việc chuẩn bị báo cáo ngân sách bảo trì và chi phí vốn. (Dự tính và quản lí chi phí cho các phụ tùng thiết bị…)

-Quản lí và bảo quản hợp lí các phụ tùng, dụng cụ và thiết bị làm việc.

-Chỉ đạo kiểm tra toà nhà liên tục nhằm đảm bảo các vấn đề về PCCC có liên quan được tuân thủ chấp hành.

-Bảo quản khu vực làm việc ngăn nắp, sạch sẽ và không nguy hiểm.

-Thường xuyên xem xét hệ thống/ quy trình hoạt động hiện tại và đề xuất phương án cải thiện đối với tiêu chuẩn dịch vụ tổng quát và những thay đổi theo đó.

-Thực hiện các công việc được giao bởi Giám đốc Quản lí toà nhà.

-Giám sát, nhắc nhà thầu sửa các lỗi kỹ thuật trong lắp đặt M&E.

-Đề ra biện pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả nhất

- Các công việc theo phân công của Quản lý Trực tiếp

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng chuyên ngành Kỹ thuật xây dựng

- Có kỹ năng vận hành các máy móc kỹ thuật tòa nhà

- Kỹ năng giải quyết vấn đề.

- Kỹ năng lãnh đạo.

- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kỹ thuật tòa nhà

- Khả năng nói và viết tiếng Anh thành thạo

Quyền lợi:

- Nơi làm việc: Hà Nội

- Được trang bị công cụ dụng cụ và điều kiện làm việc phù hợp với vị trí công tác.

- Được hưởng các quyền lợi về lương bổng, phúc lợi… theo quy định của công ty.

- Được tham gia các buổi hội họp, chương trình huấn luyện, theo quy đinh công ty

3. Bếp trưởng:

Số lượng: 1

Mô tả công việc :

- Phát triển thực đơn các món ăn với chi phí và đơn giá hợp lý

- Thực hiện kiểm soát chặt chẽ đồ ăn phù hợp giá cả

- Đảm bảo tính chính xác, thống nhất về định lượng, chất lượng, và cách trình bày sản phẩm

- Thiết lập, đào tạo, duy trì và giám sát đội ngũ nhân sự bếp đảm bảo chất lượng và số lượng trong giờ phục vụ, điều chuyển nhân sự khi cần thiết.

- Thiết lập và giám sát việc thực hiện quy trình, quy định chế biến, bảo quản thực phẩm nhằm kiểm soát chất lượng thực phẩm cao nhất có thể.

- Đưa ra các hướng dẫn thực hiện các quy định đảm bảo điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm cho nhà hàng.

- Chủ động trong việc cải tiến sản phẩm cũ và phát triển mới

- Lựa chọn, kiểm soát chất lượng nguyên liệu và thực phẩm

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên Nam, Từ 30 đến 35 tuổi

- Có trên 5 năm kinh nghiệm trong các cửa hàng bánh ngọt và nhà hàng.

- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm

- Được đạo tạo cơ bản về lĩnh vực bếp của nhà hàng

- Có kỹ năng lãnh đạo

Quyền lợi:

- Nơi làm việc: Hà Nội

- Được trang bị công cụ dụng cụ và điều kiện làm việc phù hợp với vị trí công tác.

- Được hưởng các quyền lợi về lương bổng, phúc lợi… theo quy định của công ty.

- Được tham gia các buổi hội họp, chương trình huấn luyện, theo quy đinh công ty

Địa chỉ nộp hồ sơ:

Phòng Hành chính Nhân sự

Công ty Cổ phần Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương

Tòa nhà Ocean, Tầng 6, Số 1 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Có thể gửi hồ sơ qua địa chỉ email: tuyendung@och.vn

Scroll to top