• Convert to PDF
 
Các vị trí tuyển dụng Tháng 8/2012

Tuesday , 31/07/2012 - 10:13am

Công ty Cổ phần Khách sạn và Dịch vụ Đại dương (OCH) là thành viên của Tập đoàn Đại Dương, với vai trò Holdings, quản lý và đầu tư khối khách sạn, khu du lịch, khu sinh thái, khu nghỉ dưỡng,… từ 4 đến 5 sao. OCH có chức năng chuyên biệt về đầu tư, kinh doanh Khách sạn và các Dịch vụ liên quan. Thời gian qua chúng tôi đã đầu tư vào những dự án khách sạn tốt nhất ở các thành phố lớn tại 3 miền của Việt nam và tự tin rằng mình sẽ là một trong công ty hàng đầu của Việt Nam về kinh doanh khách sạn và dịch vụ.

Không chỉ có vậy, OCH đang xây dựng đội ngũ các chuyên gia đẳng cấp quốc tế để mở rộng đầu tư và quản lý các khách sạn ở Việt Nam và cả ở các nước trên thế giới.

OCH cam kết là ngôi nhà ấm cúng chào đón các ứng cử viên vào làm việc và trở thành chuyên gia chuyên nghiệp trong lĩnh vực khách sạn và du lịch. Là địa chỉ đầu tư tin cậy và hiệu quả của các nhà đầu tư.

1. Chief Accountant Working in Ha Long

Job discription:

- Supervise accounting teams;

- Prepare monthly financial reports;

- Prepare and submit statutory reports to tax and related party;

- Liaison with auditor, banker and tax officer;

- Consolidated all branch office reports;

- Internal audit all branch book of accounts;.

Qualification:

- University graduate and major in accounting;

- 2 years or above full set accounting experience;

- Preference to working in audit firm;

- Possess chief accountant qualification;

- Less qualification with more experience will also be considered.

- Have Degree of Chief Accounting

Benefit:

- Working place: Halong city

A suitable and qualified candidate will be remunerated competitively and enjoying other fringe benefits.

2. Giám đốc kinh doanh và tiếp thị

Số lượng: 01

Mô tả công việc:

- Xây dựng Chiến lược và Kế hoạch Marketing cho Công ty Khách sạn và Dịch vụ Đại dương

- Triển khai các chương trình marketing

- Phát triển các chiến lược đối ngoại thông qua việc tìm hiểu thông tin và khuynh hướng khách hàng

- Quản lý kế hoạch quảng cáo cho hình ảnh của Công ty cũng như các dự án của Công ty

- Lập kế hoạch theo dõi, phân tích thị trường, xác định xu hướng thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh

- Thiết kế các tài liệu marketing như brochure, proposal, leaflets,…

- Phát triển mạng lưới kinh doanh chuỗi Khách sạn tại miền Bắc

Yêu Cầu Công Việc:

- Trình độ Đại học có hiểu biết về marketing và kinh doanh trong lĩnh vực Khách sạn

- Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Có thể thể hiện ý tưởng bằng hình ảnh tốt

- Óc sáng tạo và thẩm mỹ tốt. Giàu ý tưởng sáng tạo, có khả năng phát triển những ý tưởng tạo hình độc đáo để giải quyết các vấn đề đã được xác định rõ về marketing và thương hiệu

Quyền lợi:

- Nơi làm việc: Hà Nội

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

- Mức lương từ 1000-1500 USD

- Được nghỉ các ngày Lễ, Tết nghỉ theo quy định của Nhà nước.

- Đóng BHXH, BHYT, BHTN

3. Nhân viên Hành chính Nhân sự

Số lượng: 01

Mô tả công việc:

- Soạn thảo văn bản (công văn, tài liệu, giấy tờ, quyết định…) liên quan đến thủ tục hành chính và nhân sự theo yêu cầu của lãnh đạo.

- Tiếp nhận và phân phối các loại công văn và thư từ (một số loại giấy tờ chuyên ngành, công văn giấy tờ)

- Quản lý và lưu trữ các loại hồ sơ, văn bản (công văn, tài liệu…) của Công ty theo tiêu chuẩn hệ thống lưu trữ của công ty;

- Đóng dấu các văn bản (công văn, quyết định, …), hợp đồng, ….

- Tiếp nhận và phối hợp với các phòng ban chức năng để xử lý các khiếu nại, khiếu tố, phàn nàn của nhân viên về chất lượng các dịch vụ nội bộ.

- Tiếp nhận đề xuất văn phòng phẩm, đặt mua và cấp phát VPP cho các phòng ban.

- Phối hợp với nhà cung cấp xây lắp các cơ sở vật chất chung của công ty: các hệ thống điện – nước, các thiết bị sử dụng, sửa chữa các thiết bị, cơ sở vật chất khi hỏng hóc hoặc khi cần bảo trì bảo dưỡng.

- Hỗ trợ các công việc tuyển dụng, đào tạo, chấm công, bảo hiểm, tiền lương.

- Hỗ trợ công tác thanh toán, tạm ứng.

- Dịch tài liệu theo yêu cầu của bộ phận

- Hỗ trợ các phòng ban khác khi có yêu cầu.

- Các công việc khác theo sự phân công của phụ trách bộ phận

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp các trường xã hội,…

- Có kinh nghiệm làm Hành chính Nhân sự

- Nhanh nhẹn, cẩn thận, chịu khó

- Sử dụng tiếng Anh tốt

Quyền lợi:

- Nơi làm việc: Hà Nội

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

- Mức lương cạnh tranh theo năng lực

- Được nghỉ các ngày Lễ, Tết nghỉ theo quy định của Nhà nước.

- Đóng BHXH, BHYT, BHTN

Địa chỉ nộp hồ sơ: Phòng Hành chính Nhân sự

Công ty Cổ phần Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương

Tòa nhà Ocean Bank, Số 4 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Có thể gửi hồ sơ qua địa chỉ email: hr@och.vn

Scroll to top