• Convert to PDF
 
Thông tin tuyển dụng tháng 5

Thursday , 02/05/2013 - 2:32am

Công ty Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương (Ocean Hospitality) là công ty thành viên thuộc Tập đoàn Đại Dương hoạt động trong các lĩnh vực: kinh doanh khách sạn, quản lý tòa nhà, văn phòng và căn hộ cao cấp cho thuê, dịch vụ ẩm thực, dịch vụ quảng cáo, truyền thông & giải trí….

Công ty hiện đang mở rộng hệ thống chuỗi Nhà hàng Cafe cao cấp Givral tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

1. Vị trí quản lý nhà hàng cà phê cao cấp

Số lượng: 5

Mô tả chi tiết công việc:

- Quản lý tất cả các vấn đề của một hay nhiều cửa hàng có đầy đủ dịch vụ thực phẩm và đồ uống trên cơ sở hàng ngày và phối hợp các sự kiện đặc biệt. Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn quy trình phục vụ và hoạt động.

- Tuân thủ các quy định của địa phương liên quan đến sức khỏa, an toàn hoặc các yêu cầu tuân thủ khác cũng như tuân thủ các tiêu chuẩn thương hiệu, các chính sách và thủ tục địa phương.

- Quản lý nhà hàng hiệu quả bằng cách đảm bảo các yêu cầu sau:

- Giám sát việc thực hiện các tiêu chuẩn theo chi tiết và thủ tục hướng dẫn của bộ phận

- Tuân thủ thủ tục đóng và mở cửa

• Tuân thủ các thủ tục thanh toán hóa đơn

• Tiến hành họp giao ban nhằm đảm bảo tất cả các nhân viên đều nhận thức được các khách hàng quan trọng, các dịp đặc biệt, những sự kiện đặc biệt trong ngày, tập trung vào bán hàng nâng cao một số sản phẩm, ….

- Chào hỏi và chia tay 80% khách hàng

- Khuyến khích và động viên nhân viên cung cấp dịch vụ tối ưu trong mọi trường hợp

- Chia sẻ đề xuất và ý kiến khách hàng để đầu bếp và quản lý thực phẩm và đồ uống phản ánh vào hồ sơ khách hàng hiện tại

- Xây dựng và thực hiện các chương trình khuyến mại sản phẩm của F&B trong nhà hàng

- Quản lý các ý tưởng sự kiện đặc biệt

- Dự đoán được những thay đổi của thị trường và xem xét lại hoạt động khi cần thiết

- Phân tích đối thủ cạnh tranh

- Tạo ra các cơ hội công khai tích cực

- Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng và sử dụng hiệu quả

- Bán hàng nâng cao

- Tích cực thực hiện các biện pháp tiết kiệm chi phí

- Tái chế bất cứ thứ gì có thể

- Liên hệ với trưởng phòng kinh doanh trong quá trình đấu thầu nhằm đạt được các tài khoản mới;

- Quản lý lương và chi phí đồ uống

- Phân tích các thống kê về đồ uống và thực phẩm thông qua các điểm của hệ thống bán hàng

- Làm việc với cấp trên về kế hoạch và nhu cầu quản lý nhân lực

- Làm việc với cấp trên trong vấn đề chuẩn bị và quản lý ngân sách của bộ phận

- Thực hiện tất cả các nhiệm vụ khác được ban quản lý giao cho trong bất cứ thời điểm nào

Yêu cầu:

- Có khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và các bên thứ ba được phản ánh cao qua khách sạn, thương hiệu và công ty

- Có giấy chứng nhận khả năng nhận biết các loại rượu và/ hoặc giấy phép phục vụ hoặc thẻ xử lý trong lĩnh vực sức khỏe/ thực phẩm hợp lệ theo yêu cầu của cơ quan chính quyền địa phương

- Giải quyết vấn đề, lý luận, động viện, có khả năng tổ chức và đào tạo

- Kỹ năng viết tốt

- Kỹ năng lãnh đạo

- Bằng đại học về quản lý khách sạn, thực phẩm và đồ uống hoặc lĩnh vực liên quan

4 năm kinh nghiệm đối với ngành liên quan, trong đó bao gồm kinh nghiệm giám sát hoặc kết hợp tương đương giữa giáo dục và kinh nghiệm

- Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết tốt

2. Vị trí: Bếp chính:

Số lượng: 06

Mô tả công việc:

- Đảm bảo chất lượng món ăn

- Xây dựng tiêu chuẩn nguyên vật liệu, hàng hoá đầu vào.

- Hướng dẫn và kiểm soát đầu bếp, phụ bếp chế biến món ăn theo đúng quy trình.

- Đảm bảo đúng theo công thức chế biến món ăn, định mức tiêu hao thực phẩm cho phép.

- Kiểm tra lại món ăn đã làm trước khi phục vụ khách hàng

- Quản lý hàng hóa, thực phẩm đồ ăn uống của nhà hàng…

- Quản lý tài sản, công cụ.

- Quản lý nhân sự

- Điều hành hoạt động của khu vực bếp quản lý

- Trực tiếp chế biến món ăn

Yêu cầu:

- Kinh nghiệm làm bếp chính 5 năm;

- Có bằng cấp liên quan về chế biến thực phẩm, đồ uống;

- Kỹ năng lãnh đạo

- Kỹ năng giải quyết vấn đề.

- Biết tên các món ăn bằng tiếng Anh

3. Vị trí: Bếp phụ (Pantry Crew)

Số lượng: 14

Mô tả công việc:

- Đảm bảo chất lượng món ăn:

- Xây dựng tiêu chuẩn nguyên vật liệu, hàng hoá đầu vào

- Hướng dẫn và hỗ trợ đầu bếp, phụ bếp đồng nghiệp chế biến món ăn theo đúng quy trình.

- Đảm bảo đúng theo công thức chế biến món ăn, định mức tiêu hao thực phẩm cho phép.

- Kiểm tra lại món ăn đã làm trước khi phục vụ khách hàng

- Quản lý hàng hóa, tài sản công cụ làm việc

- Trực tiếp chế biên món ăn:

- Chuẩn bị đầu đủ các nguyên liệu, vật dụng, thiết bị nấu ăn cần dùng trong quá trình chế biến.

- Liên tục làm vệ sinh các thiết bị này cũng như quanh khu vực nấu ăn để đảm bảo cho các món ăn sạch sẽ.

- Đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, chọn các nguyên liệu đầu vào sạch sẽ, có xuất xứ và hạn sử dụng rõ ràng.

- Thực hiện nấu ăn bằng các phương pháp rán, nướng, quay, luộc, om, hấp, kho rim, nướng v.v… phối hợp các hoạt động nấu ăn .

- Trình bày các món ăn đẹp mắt

- Hỗ trợ các đồng các nhân viên nấu ăn khác

Yêu cầu:

- Kinh nghiệm làm bếp chính 3 năm;

- Có bằng cấp liên quan về chế biến thực phẩm, đồ uống;

- Kỹ năng lãnh đạo

- Kỹ năng giải quyết vấn đề.

- Biết tên các món ăn bằng tiếng Anh

Hồ sơ yêu cầu:

1. Sơ yếu lý lịch có xác nhận địa phương (còn hạn trong vòng 6 tháng)

2. Giấy Khai sinh

3. Chứng minh nhân dân phô tô công chứng

4. Sổ hộ khẩu gia đình phôtô công chứng

5. Giấy khám sức khỏe do Bệnh viện cấp huyện cấp (còn hạn trong vòng 6 tháng)

6. Bằng cấp, chứng chỉ nghề (Nếu có)

7. Xác nhận nhân sự do công an địa phương cấp

8. 3 ảnh 4×6

Địa chỉ nộp hồ sơ:

Phòng Hành chính Nhân sự

Công ty Cổ phần Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương

Tòa nhà Ocean, Tầng 6, Số 1 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Có thể gửi hồ sơ qua địa chỉ email: tuyendung@och.vn

Điện thoại: 04 3772 7252 (Máy lẻ: 613)

Scroll to top