(Vnexpress) Những yếu tố giúp thương hiệu bánh Givral tạo dấu ấn trên thị trường

Givral được yêu thích bởi diện mạo khác lạ các cửa hàng cùng chất lượng và sự đa dạng của thực đơn bánh tươi mỗi ngày.

Sau hơn 70 năm phát triển tại Sài Gòn, thương hiệu bánh ngọt Givral dần mở rộng đến thủ đô Hà Nội với các cửa hàng có diện mạo nổi bật, chất lượng và sự đa dạng của thực đơn bánh tươi mỗi ngày, để lại hương vị khó quên trong lòng thực khách.

Thương hiệu hơn 70 năm tuổi từ Sài Gòn

Ra đời vào năm 1950 bởi ông chủ người Pháp tên là Alain Portier, với hương vị tinh tế theo phong cách châu Âu – thương hiệu bánh ngọt Givral đã sớm trở thành một phần cuộc sống của người Sài Gòn xưa. Đến nay, sau hơn 70 năm phát triển, bánh ngọt Givral trở thành thương hiệu được yêu thích bởi chất lượng và công thức bí truyền không thay đổi theo thời gian.

Givral sản xuất các loại bánh tươi như bánh kem, bánh sinh nhật, bánh cưới, bánh trung thu, các loại bánh mỳ, bánh nướng… Trong đó, dòng bánh bắp là sản phẩm nổi tiếng được nhiều người yêu thích.

Bánh kem bắp và các loại bánh sinh nhật được yêu thích ở Givral. Ảnh: Givral Bakery

Hiện nay, thương hiệu có hơn 40 cửa hàng trên toàn quốc, trong đó tại Hà Nội có 5 cửa hàng tại các quận: Hoàn Kiếm, Ba Đình, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hoàng Mai.

 

Điểm mới trong thiết kế chuỗi cửa hàng

Mới đây, chuỗi cửa hàng Givral Hà Nội vừa được “thay áo mới” theo phong cách cổ kính của các hiệu bánh châu Âu. Bộ nhận diện này được thiết kế hài hòa với mục đích mang lại cho khách hàng thủ đô trải nghiệm mua sắm tươi mới nhưng vẫn đảm bảo tính đồng nhất với nhận diện của Givral toàn quốc. Bên cạnh đó, các kệ bánh đa dạng về mẫu mã và chủng loại được bổ sung hàng liên tục.

Đại diện doanh nghiệp cho biết, Givral đang trong hành trình chinh phục thị trường được đánh giá khó tính nhất cả nước, nơi có rất nhiều thương hiệu bánh ngọt nổi tiếng. Ngoài yêu cầu về hình thức, chất lượng, người Hà Nội luôn mong muốn nhận được những trải nghiệm hài lòng về dịch vụ khi mua sắm, đây là điều mà Givral thấu hiểu và định hướng tập trung phát triển. Sắp tới, Givral Hà Nội sẽ triển khai dịch vụ giao hàng miễn phí để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dân thủ đô.

Cửa hàng Givral nổi bật với thương hiệu logo đỏ trên nền trắng tạo nên sự tinh tế, đây là dấu ấn khác biệt của một thương hiệu lâu đời. Ảnh: Givral Bakery

 

Chú trọng chất lượng sản phẩm

Theo đại diện doanh nghiệp, định vị “Chất lượng sản phẩm” là một trong những giá trị cốt lõi, Givral không chỉ cung cấp những chiếc bánh ngon, tươi mới mỗi ngày mà luôn hướng tới việc góp phần tạo nên một xã hội với phong cách sống lành mạnh, tràn đầy năng lượng và tinh tế.

Các tín đồ bánh ngọt đến với Givral sẽ được chiêu đãi bởi hàng chục loại bánh tươi được sản xuất mỗi ngày, mẫu mã bắt mắt, bảo quản cẩn thận.

Bánh tươi được sản xuất mỗi ngày, đa dạng mẫu mã. Ảnh: Givral Bakery

 

Ngoài các sản phẩm bánh tươi như bánh kem, bánh Mousse, bánh Tiramisu, bánh Tart trứng, bánh mì phô mai tan chảy… Givral có các dòng bánh cookies ngọt ngào như bánh lưỡi mèo, bánh ngói hạnh nhân… được đóng hộp thuận tiện cho sử dụng và bảo quản. Đặc biệt, sản phẩm bánh Cookies Gold hộp thiếc cao cấp được thiết kế sang trọng, phù hợp để làm quà khi tiếp khách, biếu tặng.

Về mặt hàng bánh Trung thu, năm nay thương hiệu giới thiệu ra thị trường các loại nhân bánh có nguyên liệu từ hạt sen, hạt điều, hạnh nhân, hạt óc chó đến gà quay, vi cá, yến sào…

Từ khâu hấp, xay nhuyễn đến xào nhân đều tuân theo một quy trình để ra được những mẻ nhân thơm ngon và đặc trưng riêng của từng loại. Đối với bánh nhân thập cẩm, thịt gà, thịt heo. Gà quay, thịt xá xíu do nhà máy tự làm từ khâu ban đầu đến thành phẩm cuối, tẩm ướp gia vị nước sốt tạo nên mùi vị khác lạ cho nhân bánh. Trứng vịt muối được thu mua từ các công ty có đầy đủ hồ sơ để đảm bảo chất lượng bánh.

Bộ sưu tập bánh Trung thu 2023 đa dạng sản phẩm, kiểm duyệt kỹ về nguyên liệu. Ảnh: Givral Bakery

 

Theo đại diện Givral, sau mỗi năm, dựa trên kết quả kinh doanh cũng như phản hồi từ người tiêu dùng, đơn vị sẽ mời chuyên gia ngành bánh tham gia R&D (nghiên cứu và phát triển). Nhóm R&D này sẽ phân tích báo cáo kinh doanh, xác định các dòng bánh tạo doanh thu cao, cũng như xu hướng của thị trường F&B, để tạo ra các sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu người dùng.

Tìm hiểu thông tin Givral Bakery Hà Nội:
– Hotline: 0965221950
– Website: https://givralbakery.com.vn/– Cửa hàng 1: số 35 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, điện thoại: 0397191950
– Cửa hàng 2: số 42 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, điện thoại: 0337191950
– Cửa hàng 3: số 194 Thụy Khuê, Tây Hồ, điện thoại: 0375501950
– Cửa hàng 4: số 149B Đội Cấn, Ba Đình, điện thoại: 0345266088
– Cửa hàng 5: số 516 Trương Định, Hoàng Mai, điện thoại: 0363901950