Tuyển dụng: Phó phòng Thu mua, Công ty CP Bánh Givral – TP. HCM

Công ty CP Bánh Givral là đơn vị thành viên của Công ty Cổ phần Khách sạn và Dịch vụ OCH, Givral là một thương hiệu bánh danh tiếng của Sài Gòn với bề dày lịch sử 70 năm. Ra đời vào đầu những năm thập niên 50 bởi một ông chủ người Pháp tên là Alain Portier, Givral thực sự mang nét tao nhã, tinh tế của nền văn hóa ẩm thực Pháp, làm đắm say biết bao thế hệ những người tiêu dùng Việt.

Hiện nay, Công ty CP Bánh Givral đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí sau:

Vị trí: Phó Phòng Thu mua

Mô tả công việc:

– Tham mưu, giúp việc cho Trưởng phòng và Ban Giám đốc đối với công việc Quản lý Mua hàng. Làm việc dưới sự chỉ đạo và báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng và Ban Giám đốc

– Quản lý và điều hành các công việc của Phòng Mua hàng
– Chịu trách nhiệm và đảm bảo cung ứng đúng và đủ các mặt hàng nguyên vật liệu/trang thiết bị/các loại hàng hóa khác theo yêu cầu của các phòng ban/bộ phận của công ty với giá cả hợp lí nhất.
– Đưa ra các ý kiến tư vấn về sản phẩm mới/nhà cung cấp mới nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của công ty.
– Chịu trách nhiệm lên kế hoạch xuất – nhập – tồn hoặc dự phòng để đảm bảo cung ứng hàng hóa ổn định – chất lượng đồng nhất- giá cả mua hợp lí nhất .
– Thực hiện làm hợp đồng mua bán với từng phạm vi và trách nhiệm công việc được giao, giám sát việc thực hiện hợp đồng và tiến độ cung cấp dịch vụ của nhà cung cấp, giải quyết các vấn đề phát sinh nếu có.
– Giám sát hàng hóa khi luân chuyển hàng hóa giữa các chi nhánh của công ty về số lượng và chủng loại.

– Tìm kiếm và phát triển thêm nhiều nguồn cung khác cho công ty Liên hệ, đàm phán và trao đổi với các nhà cung ứng để tìm ra nguồn hàng phù hợp với mức giá tốt nhất

– Giám sát chặt chẽ quy trình và chi phí thu mua Lên kế hoạch thu mua và điều chỉnh các yêu cầu cho phù hợp

– Lập báo cáo về chất lượng, số lượng, giá cả hàng hoá và số lượng tồn kho theo đúng thời gian quy định

– Nghiên cứu thị trường và các đối thủ cạnh tranh Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình thu mua.

Yêu cầu công việc:

-Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng, các trường chuyên ngành Kế toán, Quản trị kinh doanh và các ngành liên quan

– Độ tuổi: 25 – 40

– Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt

– Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời giɑn, quản lý công việc

– Thành thạo tiếng anh chuyên ngành.

Phúc lợi công việc:
– Mức lương cạnh tranh.

– Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
– Thưởng thoả đáng với năng lực cống hiến, hưởng hoa hồng theo doanh thu phát triển được.
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, kỷ luật tại Tập đoàn tiên phong trong ngành Thực phẩm.
– Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc; được tham gia đào tạo nâng cao kỹ năng.
– Tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Pháp luật và Tổng Công ty.
– Được hưởng chế độ nghỉ mát, nghỉ phép hằng năm.

Thời hạn nhận CV: Từ ngày 10/05/2021 đến 31/05/2021

Địa chỉ nhận CV: Ứng viên vui lòng gửi CV theo địa chỉ email: info@och.vn

Hoặc trực tiếp tại:

Công ty Cổ phần Khách sạn và Dịch vụ OCH

Tầng 3, tòa nhà VNT, số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0243 783 0101 ext 686