Bánh Pháp Givral – “trong nguy có cơ” giữa Đại dịch Covid – 19

Trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn ra phức tạp và vẫn còn lan rộng khắp nơi đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến tất cả các quốc gia trên Thế giới trong đó có Việt Nam. Nhiều thương hiệu trong nước buộc phải thu hẹp sản xuất hoặc chuyển hướng kinh doanh, tìm hướng đi mới cho mình. Bên cạnh đó, cũng có những doanh nghiệp đã tận dụng cơ hội, “trong nguy có cơ” để phát triển thị trường nội địa, mở rộng và phát triển các cơ sở sản xuất, góp phần thúc đẩy sự phát triển của đất nước. Thương hiệu Bánh Givral của Công ty Cổ phần Bánh Givral – đơn vị thành viên của OCH Corporation là một doanh nghiệp như thế!

 

Bất chấp dịch bệnh, doanh thu năm 2020 tăng cao hơn so với năm 2019

Là thương hiệu bánh danh tiếng đã tồn tại và phát triển hơn 70 năm lịch sử, Givral được biết đến một thương hiệu bánh danh tiếng của Sài Gòn. Bánh Givral là sự kết hợp tuyệt diệu của nền ẩm thực Pháp tao nhã, tinh tế với nền văn hóa bản địa đa sắc màu, làm đắm say biết bao thế hệ những người tiêu dùng Việt. Những chiếc bánh Givral được sản xuất và tiêu thụ trong ngày, được kiểm định nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào, quy trình sản xuất và là dòng bánh tươi không sử dụng chất phụ gia, chất bảo quản, an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

Năm 2020, vượt qua những khó khăn do tác động không nhỏ của dịch bệnh Covid – 19, Givral đã duy trì được sự ổn định kinh doanh và tiếp tục phát triển với tổng doanh thu thực hiện đạt 655 tỷ đồng tương đương 98% kế hoạch năm, lợi nhuận trước thuế đạt 167 tỷ đồng tương đương 103% kế hoạch năm. Trong đó, doanh thu bánh Trung Thu đạt xấp xỉ 100% kế hoạch và doanh thu bánh daily ước đạt 94,25% so với kế hoạch. Đây là một nỗ lực rất lớn của toàn bộ đội ngũ công ty trong một năm hết sức khó khăn và cũng cho thấy tiềm lực tài chính của doanh nghiệp này.

 

35 cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh và bước đầu đặt chân tới thủ đô Hà Nội

Là một thương hiệu lâu đời và được rất nhiều khách hàng biết đến, Givral luôn nỗ lực hàng ngày để đem lại chất lượng sản phẩm tốt nhất cũng như luôn tìm tòi sáng tạo những mẫu bánh theo thị hiếu người tiêu dùng và theo sự phát triển của thời đại.

Tính đến ngày 15/05/2021, thương hiệu bánh danh tiếng này đã có 35 cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh và bước đầu đã đặt chân tới thủ đô Hà Nội với 02 cửa hàng bánh tại số 35 Tràng Tiền và số 01 Nguyễn Hữu Huân, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Mỗi cửa hàng Givral đều cung cấp những loại bánh đã làm nên tên tuổi của mình như Bánh Bắp, Pate Chaud, Choux A la Cre`me, các loại bánh Cookie, Bánh mỳ… kèm theo đồ uống là trà và cà phê chính hiệu Sài Gòn.

Phía đại diện thương hiệu Givral cho biết: ” Trong năm 2021, Givral sẽ tiếp tục mở rộng thị trường thông qua việc phát triển thêm các cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh và thủ đô Hà Nội, cùng các cửa hàng đại lý mới, đáp ứng nhu cầu của thị trường cũng như tăng trưởng thêm doanh thu. Chúng tôi hy vọng rằng thương hiệu bánh Givral không chỉ nổi tiếng trong Sài Gòn mà còn được người dân Thủ đô đón nhận và yêu mến, để thương hiệu bánh này sẽ trở thành một dấu ấn Sài Gòn giữa lòng Hà  Nội!”

Givral Bakery đã có mặt tại thủ đô Hà Nội từ ngày 29/01/2021!

Những chiếc bánh Givral thơm ngon chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng!

Với thiết kế theo phong cách Pháp, tất cả các cửa hàng của Givral đều có không gian thanh lịch, tinh tế với gam màu đỏ pha trộn với màu kem, các sản phẩm được bày trí gọn gàng, đẹp mắt với những chiếc bánh thơm ngon. Nơi đây không chỉ là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức vị bánh mà còn là nơi để giao lưu cùng đối tác và tụ họp cùng người thân, bè bạn.

 

Đầu tư vào con người là sự đầu tư cốt lõi nhất

Luôn ý thức được con người là tài sản quý giá và là yếu tố quyết định sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, Ban lãnh đạo Givral phấn đấu để kiến tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp với đội ngũ CBNV năng động, sáng tạo và nhiệt huyết. Tại đây, ứng viên sẽ có nhiều cơ hội được học hỏi, được phát triển bản thân cũng như được hưởng chế độ lương thưởng và phúc lợi thỏa đáng. Ngoài ra doanh nghiệp cũng thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo, bồi dưỡng nâng cao tay nghề, nâng bậc thợ nhằm nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm; Hoàn thiện, áp dụng quy chế trả lương, thưởng hiệu suất đảm bảo phù với yêu cầu của hoạt động sản xuất kinh doanh, chi trả lương thưởng hiệu quả, công bằng và cạnh tranh với mức lương thị trường. Hàng năm công ty cũng tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBCNV và quan tâm, hỗ trợ cho những hoàn cảnh CBCNV có hoàn cảnh khó khăn.

Tháng 5/2021, Givral Bakery đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí cao cấp như Phó Tổng giám đốc phụ trách tài chính; Phó Tổng giám đốc phụ trách sản xuất; Phó phòng Hành chính Nhân sự; Phó phòng thu mua làm việc tại trụ sở chính ở thành phố Hồ Chí Minh…Bên cạnh đó, công ty cũng tuyển dụng 03 vị trí cho Ban Quản lý dự án xây dựng nhà máy mới của Givral: Phó giám đốc Ban QLDA, Kỹ sư Quản lý khối lượng và chi phí; Kỹ sư QL thiết kế/ chất lượng MEP. Tại các cửa hàng chi nhánh Hà Nội cũng thường xuyên tuyển dụng trưởng ca, nhân viên pha chế, phục vụ cùng các cộng tác viên tới làm việc.

Liên hệ thông tin tuyển dụng theo địa chỉ:

https://och.vn/tuyen-dung/

https://givralbakery.com.vn/

Điện thoại: +84 24 3783 0101/ Fax: +84 24 3783 0202

Email: info@och.vn