TRIẾT LÝ KINH DOANH
TRIẾT LÝ KINH DOANH
Tầm nhìn: Kiến tạo di sản – Lan tỏa giá trị
- OCH tôn vinh giá trị Việt Nam thông qua nền móng di sản vững chắc với những trải nghiệm dịch vụ đậm tính văn hóa bản địa. Từ đó kích hoạt hiệu ứng lan tỏa và truyền cảm hứng cho các doanh nghiệp.
Sứ mệnh: Tiên phong trong ngành dịch vụ tôn vinh di sản, mang đến trải nghiệm tinh hoa và giá trị trường tồn
- Tận dụng chất liệu phong phú của văn hóa cổ truyền và di sản Việt Nam
- Đặt con người làm chủ thể và mục tiêu của chiến lược
- Tạo dựng mối quan hệ bền vững, trường tồn để cùng nhau phát triển và bứt phá
Giá trị cốt lõi: Trách nhiệm – Hợp tác – Kiến tạo
- Trách nhiệm: Với tinh thần trách nhiệm, OCH hành xử bằng sự chuyên nghiệp và tôn trọng, đưa ra những quyết định đúng đắn và có giá trị với đồng nghiệp, khách hàng, nhà đầu tư và xã hội.
- Hợp tác: Với thái độ hợp tác, sự đồng lòng và cởi mở, OCH chia sẻ niềm tin chung tạo dựng sức mạnh đoàn kết to lớn, tận dụng mọi điểm mạnh và cơ hội để di sản mãi trường tồn.
- Kiến tạo: Với tư duy kiến tạo, OCH tiên phong, đột phá và khác biệt để tạo dựng hệ sinh thái dịch vụ hoàn thiện, kiến tạo di sản cho tương lai.