Tuyển dụng: Phó phòng Hành chính Nhân sự, Công ty CP Bánh Givral – TP.HCM

Công ty CP Bánh Givral là đơn vị thành viên của Công ty Cổ phần Khách sạn và Dịch vụ OCH, Givral là một thương hiệu bánh danh tiếng của Sài Gòn với bề dày lịch sử 70 năm. Ra đời vào đầu những năm thập niên 50 bởi một ông chủ người Pháp tên là Alain Portier, Givral thực sự mang nét tao nhã, tinh tế của nền văn hóa ẩm thực Pháp, làm đắm say biết bao thế hệ những người tiêu dùng Việt.

Hiện nay, Công ty CP Bánh Givral đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí sau:

Vị trí: Phó phòng hành chính nhân sự

Mô tả công việc:
– Điều hành hoạt động Phòng HC-NS của Công ty theo Trưởng phòng
– Tư vấn, tham mưu cho Trưởng phòng, Ban Giám đốc công ty trong việc quản lý, triển khai những chính sách, quy chế.
– Định biên, tuyển dụng bộ máy nhân sự Công ty.
– Hoạch định và phát triển nguồn nhân lực. Tổng hợp, theo dõi tình hình sử dụng nhân lực của Công ty. Tư vấn cho Ban lãnh đạo sử dụng, bố trí nhân lực hiệu quả.
– Xây dựng chính sách đào tạo, trực tiếp đào tạo hoặc tổ chức cho CBNV tham gia đào tạo. Theo dõi, đánh giá kết quả sau đào tạo.
– Đề xuất các biện pháp nhằm tăng hiệu quả công việc và chiến lược phát triển nguồn nhân lực của công ty.
– Xây dựng, triển khai văn hóa doanh nghiệp vào môi trường làm việc.

– Phát triển năng lực đội ngũ lãnh đạo, nâng cao hiệu quả nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu phát triển tại công ty
– Xây dựng hệ thống văn bản pháp lý: Các nội quy, quy chế, quy trình, quy định … tổ chức thực hiện, kiểm soát.
– Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
– Theo dõi, giải quyết các vấn đề liên quan đến chế độ lao động: Hợp đồng lao động, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, nghỉ phép, nghỉ ốm, thai sản… của người lao động trong phạm vi toàn Công ty.
– Kiểm tra, tập hợp số liệu để tính lương, thưởng cho cán bộ, nhân viên.
– Xây dựng hệ thống Quản lý hành chính khoa học, chuyên nghiệp, hiệu quả.
– Quản lý, cập nhật và lưu trữ các hồ sơ, văn bản liên quan đến công tác nhân sự.
– Thực hiện những công việc khác được giao từ Trưởng phòng, Ban Giám Đốc

Yêu cầu công việc:

– Ứng viên nam/nữ, tốt nghiệp đại học các chuyên ngành có liên quan
– Am hiểu Luật lao động và các quy định pháp luật có liên quan;

– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, đào tạo, huấn luyện tốt;
– Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty thực phẩm.
– Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp ứng xử tốt, biết phối hợp làm việc tốt với các phòng ban, có khả năng làm việc theo nhóm, tư duy sáng tạo.
– Kỹ năng vi tính: Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng.
– Yêu cầu ngoại ngữ: Ưu tiên ứng viên sử dụng tốt tiếng Anh

Phúc lợi công việc:
–  Mức lương cạnh tranh.

– Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
– Thưởng thoả đáng với năng lực cống hiến, hưởng hoa hồng theo doanh thu phát triển được.
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, kỷ luật tại Tập đoàn tiên phong trong ngành Thực phẩm.
– Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc; được tham gia đào tạo nâng cao kỹ năng.
– Tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Pháp luật và Tổng Công ty.
– Được hưởng chế độ nghỉ mát, nghỉ phép hằng năm.

Thời hạn nhận CV: Từ ngày 10/05/2021 đến 31/05/2021

Địa chỉ nhận CV: Ứng viên vui lòng gửi CV theo địa chỉ email: info@och.vn

Hoặc trực tiếp tại:

Công ty Cổ phần Khách sạn và Dịch vụ OCH

Tầng 3, tòa nhà VNT, số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0243 783 0101 ext 868